Hover on the image to zoom

Cảm Biến Quán Tính V5

Cảm biến quán tính V5 là sự kết hợp giữa gia tốc kế 3 trục (X, Y, Z) và con quay hồi chuyển 3 trục. Gia tốc kế đo gia tốc tuyến tính của robot ( bao gồm cả trọng lực), trong khi con quay hồi chuyển đo tốc độ quay của cảm biến quán tính V5 ba trục giúp kiểm soát mọi thay đổi trong chuyển động của robot.
Danh mục:

Mô tả

Cảm biến quán tính V5   

Cảm biến quán tính V5 là sự kết hợp giữa gia tốc kế 3 trục (X, Y, Z) và con quay hồi chuyển 3 trục cho phép điều hướng hiệu quả và chính xác, cũng như kiểm soát bất kỳ thay đổi nào trong chuyển động của robot.

    Gia tốc kế: Gia tốc kế đo tốc độ cảm biến thay đổi chuyển động (gia tốc) dọc theo trục X, trục Y và / hoặc trục Z. Các trục này được xác định bởi hướng của cảm biến quán tính.

Ví dụ: Một hướng có thể có trục X của robot là chuyển động tiến và lùi, trục Y là chuyển động từ bên này sang bên kia và trục Z là chuyển động lên và xuống của nó.

Con quay hồi chuyển: Con quay hồi chuyển, thay vì đo chuyển động thẳng dọc theo 3 trục, nó đo chuyển động quay quanh 3 trục. Cảm biến đo vòng quay này khi thiết bị điện tử bên trong tạo ra một điểm tham chiếu cố định. Khi cảm biến quay ra khỏi điểm tham chiếu này, nó sẽ thay đổi tín hiệu đầu ra.

Phải mất một khoảng thời gian ngắn để con quay hồi chuyển thiết lập điểm tham chiếu của nó. Đây thường được gọi là thời gian khởi tạo hoặc khởi động.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cảm Biến Quán Tính V5”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0918 191 613
0918191613